มารู้เท่าทันเซ็กส์แรกหนุ่มๆคาดหวังอะไรจากคุณกัน

ผู้หญิงเกือบทุกคนล้วนซีเรียสกับการร่วมรักและดูแอบถ่ายกับหนุ่มๆอยู่แล้วนั่นก็เพราะว่าส่วนมากพวกเธอไม่ได้โดนปลูกฝังเรื่องเหล่านี้มาอย่างไรล่ะเพราะงั้นเมื่อถึงเวลาดูแอบถ่ายและทำเรื่องอย่างว่าจริงๆแล้วมันก็เลยทำให้พวกเธอเกิดความตื่นเต้นและกล้าๆกลัวๆนั่นเองอีกทั้งมันยังส่งผลให้ประสบการณ์การร่วมรักครั้งแรกของเธอนั้นกร่อยอีกด้วยดังนั้นถ้าอยากอยู่ร่วมกันไปนานๆเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาดดังนั้นเรามาดูกันให้เข้าใจสักหน่อยสิว่าเมื่ออยู่บนเตียงแล้วพวกหนุ่มๆเขาต้องการสิ่งใดจากฝ่ายหญิงกันแน่หากคุณอยากรู้จนใจสั่นเราแนะนำว่าให้เลื่อนลงมาดูเดี๋ยวนี้เลย
1.สาวๆต้องกระตือรือร้นเสียหน่อย อย่างที่เราบอกไปนั่นแหละว่าถึงแม้มันจะเป็นการดูแอบถ่ายและมีเซ็กส์ครั้งแรกก็อย่าได้ปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายกระทำอยู่ฝ่ายเดียวเด็ดขาดซึ่งแม้ว่าคุณจะไม่เคยผ่านการมีอะไรกับใครมาก่อนแต่อย่างน้อยเราว่าคุณต้องมีความรู้เรื่องนี้ติดตัวมาจากในแอบถ่ายกันบ้างแหละเพราะฉะนั้นเราอยากให้คุณทำตามสิ่งที่รู้สึกและเข้าใจได้เลยขอเพียงแค่คุณมีความกระตือรือร้นที่จะทำเรื่องอย่างว่ากับเขาเท่านี้หนุ่มๆเขาก็พร้อมที่จะเข้ามาสอนคุณใหม่ได้ทุกเมื่อแล้วล่ะ
2.ทำให้เขาเห็นว่าคุณใช้ปากเก่ง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการดูแอบถ่ายและเซ็กส์ครั้งแรกของคุณแต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่าความร้อนแรงของคุณต้องถึงด้วยนะซึ่งคุณจะมัวแต่รอเก้อหรือเขินไม่ได้หากมาถึงขั้นนี้แล้วยังไงก็ต้องไปต่อให้สุดนั่นก็เพราะว่าการออรัลเซ็กส์นั้นไม่ได้ทำเพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุขเพียงอย่างเดียวนะแต่มันยังแสดงให้เห็นได้ชัดด้วยว่าคุณจริงจังกับเขามากขนาดไหนเพราะฉะนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งเคยดูแอบถ่ายและทำเรื่องบนเตียงครั้งแรกนั้นก็ให้ออรัลเซ็กส์ไปเต็มที่เลยเพราะนี่แหละคือสิ่งแรกที่ชายหนุ่มคาดหวังจากคุณ
3.คุณต้องทำให้เขารับรู้ว่าเราโอเค สมัยนี้หนุ่มๆเขาตามทันแล้วนะว่าพวกสาวๆมักจะแกล้งเสร็จเพราะงั้นต่อไปนี้ก็อย่าได้แสร้งทำเป็นเสร็จเพียงเพื่อเอาใจเขาล่ะและสิ่งที่ควรทำนั่นก็คือเมื่อเขาสัมผัสโดนตรงไหนก็ให้ปลดปล่อยเสียงไปตามที่ใจคิดได้เลยหรือจะแสดงท่าทางการบิดตัวเหมือนในแอบถ่ายบ้างก็ได้นอกจากนี้ถ้าคุณถนัดแบบไหนก็สามารถทำได้เหมือนกันแต่หลักๆคือห้ามกระตือรือร้นจนเกินเหตุล่ะเพราะมันอาจจะทำให้เขามองว่าคุณอยากได้ตัวเขามากจนเกินไปก็ได้คราวนี้หนุ่มๆอาจจะเลิกหวังหรือไม่คิดที่จะดูแอบถ่ายกับคุณในครั้งต่อไปอีกก็ได้นะ